Remember Milo Yucky Incident? This time, it's Chukie!

A Facebook user named Shirlie Jane posted her experience on social media. Read her post below:


Elementary pa lang ako (year 1994) hanggang ngayon avid fan ako ng chuckie. Never ako uminom ng ibang brand, basta...

Posted by Shirlie Jane on Tuesday, August 4, 2015



Video:


Dahil hindi namin navideohan habang inoopen yung tetra pack eto nalang. Nagstart na class ng mga students kaya wala na sila sa eksena. Yung maingay na background sila yun. Hahaha! Malinaw to sa phone ko ewan ko lang pag inupload dito sa fb. Sana makita pa din. Mali ako ng nasabi about expiration date. What i meant was FEB. 2016. Pasensya na din po sa "yuuuuuuuck" it may sound maarte pero kusang nalabas sa bibig ko kase umiikot talaga tyan ko sa nakita ko. Habang kumakain ako ng lunch nasusuka ako kase naaalala ko sya. Haaay.

Posted by Shirlie Jane on Tuesday, August 4, 2015



Her post has been shared for more than 26k+ as of this moment.